Trang chủ / Hút hầm cầu các quận / thông cống quận 2, 0937422422

thông cống quận 2, 0937422422


THÔNG CỐNG QUẬN 2
Thông cống quận 2, Quận 2 là đô thị mới với mức độ đô thị cao cấp những cao ốc hay toà nhà và chung cư cao cấp nhất tại sài gòn, THONG CONG QUAN 2, nói chung THÔNG CỐNG NGHẸT QUẬN 2 nói riêng, chúng tôi cũng cập nhật máy móc tiên tiến nhất để phục vụ cho thong cống quận 2.
     +Chúng tôi có các loại máy móc hiện đại như :http://huthamcaugiaresg.com/ máy đánh lòng lò xo, máy nén tạo áp lực, máy dò tìm hầm, khi chúng tôi đưa vào công tác như thế giảm đục phá nền làm xấu ngôi nhà của quý khách.Với đội ngũ thông cống có hơn 30 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có các loại xe vận chuyển bùn hầm cầu như xe: 2 khối- 3 khối-6 khối- 15 khối- 25 khối. Tuỳ theo khối lượng hầm của quý khách lựa chọn, chúng tôi làm việc có kỉ năng, nhanh gọn sạch sẽ không vung vẩy chất thảy ra nền nhà của quý khách hàng. hải yên tâm .
  +  Thông cống quận 2, là dịch vụ hang đầu của dịch vụ vệ sinh thoát nước TP, chúng tôi không ngừng phát truyển them dịch vụ cũng như đầu tư các loại máy móc tân tiến nhất, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho quý khách tại quận 2 một dịch vụ thông cống nghẹt tốt nhất./
  
 * Liên Hệ: 0937.422.422 Chú Năm Cảnh.
  * http://huthamcaugiaresg.com/

Tin liên quan