Trang chủ / Blog / HÚT HẦM CẦU UY TÍN, LH 0937.422.422 - THÔNG CỐNG NGHẸT

HÚT HẦM CẦU UY TÍN, LH 0937.422.422 - THÔNG CỐNG NGHẸT


    Hầm cầu nhà bạn bị đầy tắc nghẽn, thường xuyên xộc  lên những mùi hôi thật khó chịu và bạn không biết cách xử lý . Đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ của dịch vụ Hút hầm cầu để có thể giải quyết mọi vấn đề giúp hầm cầu nhà bạn trở lại trạng thái ban đầu.
Bởi vì thế bạn phải cần đế dịch vụ Hút hầm cầu và nên lựa chọn đơn vị, công ty nào giá rẻ, uy tín. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Năm Cảnh để có được câu trả lời cho mình.
GỌI NGAY: 👉 ☎ 0937.422.422
Năm Cảnh Sài Gòn – Đơn vị hơn 15 năm uy tín hút hầm cầu
Nội dung bài viết

Bảng báo giá dịch vụ rút hầm cầu mới nhất 2021

 Năm Cảnh  Sài Gòn cung cấp dịch vụ rút hầm cầu với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá hút hầm cầu bên dưới: ,
  • Đối với các dịch vụ hút hầm cầu sẽ có giá dao động từ 500.000 đồng 1/ khối – Bảo hành 5 năm.
  • Đối với các dịch vụ thông cống, hút các vật tắc nghẽn có giá dao động từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng.
Mức giá trên có thể thay đổi tùy vào vị trí hút, khối lượng và thể tích cần hút. Hiện nay trên thị trường có một số đơn vị tung hô mức giá rẻ, chỉ 50.000 – 100.000 đồng. Các khách hàng cần hết sức lưu ý bởi đây là những đơn vị lừa đảo, đưa ra những mức giá ảo nhằm đánh bẫy người tiêu dùng.
 👉 ☎   GỌI NGAY: 0937.422.422
“Mức giá mà Năm Cảnh Sài Gòn đưa ra là mức giá đã được chúng tôi dựa trên việc khảo sát tình trạng thực tế. Do vậy, Năm Cảnh Sài Gòn 
CAM KẾT không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào sau khi đã thi công và bàn giao lại cho khách hàng.”

Tùy theo mục đích mà bạn muốn để có thể chọn dịch vụ thích hợp cho gia đình mình. Ngoài ra, tại các đơn vị, công ty khác nhau thì mức giá dịch vụ cũng sẽ khác nhau. Các gia đình muốn tham khảo giá cụ thể hãy nhấc máy lên và gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100%.

Tại sao nên chọn dịch vụ hút hầm cầu của  Sài Gòn Năm Cảnh ?

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Sài Gòn Năm Cảnh luôn đảm bảo hiệu quả thi công nhanh chóng, sạch sẽ, chất lượng với mức giá tốt . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu, Năm Cảnh Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ và có những khách hàng gắn bó lâu năm.
  • Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu không đục phá, không gây ảnh hưởng đến kết cấu của công trình.
  • Đầy đủ thiết bị, máy móc chuyên dụng nhất, hiện đại hàng đầu giúp trong quá trình rút hầm cầu được diễn ra nhanh chóng, hút sạch sẽ, triệt để không gây bốc mùi khó chịu.
  • Chúng tôi cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Sài Gòn Năm Cảnh:
  • Chính sách bảo lâu dài, đầy đủ hóa đơn VAT hợp đồng chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá rút hầm cầu rẻ nhất tại TPHCM, phù hợp với nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp.
  • Cam kết có mặt chỉ sau 10-15 phút, hỗ trợ xử lý tình trạng kịp thời.
  • Công nghệ hút hầm cầu mới nhất không đục phá – đảm bảo vệ sinh – không gây mùi hôi
  • Hoàn trả mặt bằng về tình trạng như lúc ban đầu cho khách hàng sau khi hoàn thành thi công.
  • Có giấy phép xử lý chất thải theo quy định của nhà nước
  • Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi hướng đến.
“Hiện nay, công ty rút hầm cầu xuất hiện ngày một nhiều thế nhưng không phải công ty nào cũng đều có giấy phép kinh doanh, có đến 45% trong số đó là các công ty “ma” hay tư nhân tự phép núp bóng doanh nghiệp.”

Hút hầm cầu là gì?

Hút hầm cầu (rút hầm cầu) là một quá trình hoạt động xử lý nhằm giúp lấy đi các cặn bã chất thải, bám dính bên trong bể chứa chất thải ra ngoài theo định kỳ. Các loại chất thải trong bể chứa thường bao gồm: chất thải từ nhà vệ sinh xả ra,chất thải từ nước sinh hoạt sau khi sử dụng…
“ Trong mỗi gia đình đều có nhà vệ sinh tự hoại nhưng việc hút hầm cầu lại chưa được quan tâm đúng mức gây ảnh hưởng lớn đến môi trường.”

Những dấu hiệu giúp bạn nhận ra cần phải rút hầm cầu

  Nếu hầm cầu nhà bạn đang gặp phải một trong những hiện tượng dưới đây thì chính là dấu hiệu cho thấy bạn cần sử dụng tới dịch vụ hút hầm cầu:
  • Nhà vệ sinh luôn trong tình trạng tràn nước, không thoát được nước.
  • Các hệ thống thoát nước xuất hiện những âm thanh ríu rít kỳ lạ.
  • Khi bạn làm sạch bồn rửa, nước thải lại trào ngược trở lại bồn rửa hoặc ống cống.
  • Bạn ngửi thấy mùi khí hôi thối từ hệ thống thoát nước trong nhà và nhìn thấy chất thải trào ngược trở lại từ cống nước sàn nhà vệ sinh.
  • Bồn cầu xuống nước rất chậm hoặc không thể thoát nước xuống bên dưới khi bạn nhấn nút xả nước.
  • Cống thoát nước thải đã bị lấp đầy bởi các chất thải.
  • Các con kênh,  gạch hay cống rãnh gần đó bị ô nhiễm bởi các chất thải đen ngòm, kèm mùi hôi thối bốc lên.
  • Đã thử áp dụng các biện pháp để thông nghẹt cầu cống nhưng đều không có hiệu quả.
  • Gia đình bạn chưa tiến hành rút hầm cầu trong 4 – 5 năm.
=>> Khi gặp phải một trong những dấu hiệu trên, bạn nên gọi ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp để được hỗ trợ xử lý kịp thời, tránh rơi vào tình trạng không mong muốn.
GỌI NGAY: 👉 ☎ 0937.422.422. gập Năm Cảnh

Chu kỳ bao lâu nên sử dụng tới dịch vụ hút hầm cầu?

   Tuy hầm cầu có khả năng tự phân hủy nhưng nếu để trong một thời gian dài không được xử lý sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, thực hiện rút hầm cầu theo chu kỳ là điều vô cùng cần thiết.
Tùy vào kích thước của hầm cầu và thói quen sử dụng của gia đình để xác định thời gian cần rút hầm cầu. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia thì trung bình sau 3 đến 5 năm sử dụng các gia đình nên hút hầm cầu một lần để quá trình sinh hoạt không bị ảnh hưởng giáng đoạn.

Vì sao nên thực hiện rút hầm cầu theo đúng định kỳ?

   Các công trình vệ sinh hiện nay phần lớn đều được thiết kế theo mô hình hầm cầu tự hoại. Các chất thải do con người thải ra sẽ được các vi sinh vật yếm khí trong hầm phân hủy. Tuy nhiên do tần suất sử dụng nhiều khiến lượng chất thải bị quá tải khiến hầm cầu nhanh đầy hơn.

Điều này gây ra nhiều hậu quả như toilet bị tắc nghẽn thường xuyên, bốc lên mùi hôi thối khó chịu,… gây ảnh hưởng không ít tới việc sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Việc này cũng tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh sinh sản nhanh hơn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình, đồng thời nguồn nước xung quanh cũng bị ô nhiễm.
GỌI NGAY: 0937.422.422
Vì vậy việc hút hầm cầu theo định kỳ là việc làm rất quan trọng giúp phát hiện xử lý kịp thời không gây ô nhiễm môi trường và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh được việc bạn phải chi một khoản tiền lớn khi có một hệ thống lọc bị hư hỏng và cần phải được thay thế.

Quy trình 6 bước hút hầm cầu của Sài Gòn Năm Cảnh

    Đơn vị rút hầm cầu uy tín hàng đầu hiện nay, Sài Gòn Năm Cảnh đã xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ.Quy trình hút hầm cầu của Sài Gòn Năm Cảnh được thực hiện theo trình tự 6 bước sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ lắng nghe và tư vấn tận tình để có thể nắm rõ tình hình cụ thể mà khách hàng đang gặp phải.
  • Bước 2: Cử nhân viên chuyên nghiệp đến tận nhà quý khách khảo sát tình trạng tắc nghẽn, tình trạng các chất thải tại hầm cầu.
  • Bước 3: Đưa ra các giải pháp, phương án hút hầm cầu phù hợp với tình trạng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong số những giải pháp đơn vị đưa ra hoặc đề xuất giải pháp mà khách hàng mong muốn.
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ cho khách hàng theo giải pháp mà khách đã lựa chọn.
  • Bước 5: Khi khách hàng đồng ý với giá cả dịch vụ và cách thực thực hiện, đơn vị sẽ tiến hành thi công.
  • Bước 6: Khách hàng kiểm tra, thanh toán và nhân viên viết giấy bảo hành dài hạng cho khách hàng.
Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ hút hầm cầunạo vét hố ga , thông cống nghẹt , Qúy khách hãy đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi ngay tới Sài Gòn Năm Cảnh. Chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để giúp quy khách xử lý nhanh chóng, sạch sẽ mọi vấn đề.
GỌI NGAY: 0937.422.422
Hút hầm cầu quận 1-Hút hầm cầu quận 2- Hút hầm cầu quận 3 - Hút hầm cầu quận 4 - Hút hầm cầu quận 5  - Hút hầm cầu quận  - 6Hút hầm cầu quận 7 - Hút hầm cầu quận 8 - Hút hầm cầu quận 9 - Hút hầm cầu quận 10 - Hút hầm cầu quận 11 - Hút hầm cầu quận 12 - Hút hầm cầu quận thủ đức - Hút hầm cầu quận gò vấp - Hút hầm cầu quận tân phú - Hút hầm cầu quận bình thạnh - Hút hầm cầu quận tân bình - Hút hầm cầu quận bình tân - Hút hầm cầu huyện bình chánh - Hút hầm cầu quận phú nhuận - Hút hầm cầu huyện cần giờ - Hút hầm cầu huyện hóc môn - Hút hầm cầu huyện nhà bè - Hút hầm cầu huyện củ chi - Hút hầm cầu huyện củ.