Trang chủ / Blog / Hút Hầm Cầu Gía Rẻ 0937.422.422

Hút Hầm Cầu Gía Rẻ 0937.422.422


Hút hầm cầu không cần đục phá

Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Năm Cảnh  LH: 0937.422.422

Chúng tôi chuyên xử lý nhanh chống và hiệu quả trong việc hút hầm cầu khi hầm cầu nhà bạn bị đầy không còn sử dụng được nửa Tuy nhiên, trước kia nếu bạn muốn hút hầm cầu thì phải đục phá gây mất vệ sinh và mỹ quan xung quanh, nhưng hiện nay chúng tôi có cách riêng khi hút hầm cầu khá hiệu quả cho các hộ gia đình mà không cần đục phá khi thi công, đảm bảo hiệu quả, sạch sẽ và nhanh chóng nhất.
Hút Hầm Cầu Không Cần Đục Phá đây là những phương pháp được sử dụng để xử lý hầm cầu khi bị đầy ứ được ưa chuộng nhất hiện nay. Do đâu mà cách này được ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy? Phương pháp hút hầm cầu không cần đục phá được thực hiện như thế nào? Dưới đây là một số thông tin mà công ty rút hầm cầu quận 10 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Hút hầm cầu không đục phá bằng cách nào

Hút hầm cầu không đục phá đem lại nhiều tiện lợi cho gia chủ nên được rất nhiều người quan tâm, chú ý đến. Hút Hầm Cầu Không Cần Đục Phá bằng cách nào là một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được từ khách hàng. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu hút hầm cầu bằng cách nào ngay sau đây nhé. Có hai cách để hút hầm cầu không cần đục phá nền, tường nhà. Đó là hút hầm cầu bằng máy lò xo và hút hầm cầu bằng phương pháp hút chân không.

Hút hầm cầu không đục phá thông máy lò xo

Hút hầm cầu không đục phá bằng máy lò xo rất tiện lợi. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại bằng lò xo xoắn, có thể lôi hết được các chất thải, tóc, rác ra khỏi cống, bồn cầu. Phương pháp hút hầm cầu bằng máy lò xo không chỉ đảm bảo được kết cấu hạ tầng của ngôi nhà bạn còn làm sạch triệt để hệ thống vệ sinh tự hoại của gia đình bạn. Chính vì thế, phương pháp này luôn làm hiệu quả hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu bằng máy lò xo. Tuy nhiên, để phương pháp này phát huy hết ưu điểm của nó, các bạn cần tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín lâu năm. Công ty rút hầm cầu quận 10 Năm Cảnh với 20 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh môi trường nói chung và thông hút hầm cầu nói riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Rút hầm cầu từ bồn cầu bằng máy lò xo. 

Hút hầm cầu bằng phương pháp hút chân không

Hút hầm cầu bằng phương pháp hút chân không đây cũng là một câu trả lời cho câu hỏi: hút hầm cầu không đục phá bằng cách nào. Để áp dụng được những phương pháp hút hầm cầu bằng chân không, trước tiên cần khảo sát địa hình nơi gia đình bạn sinh sống xem có phù hợp để áp dụng phương pháp này không. Sau đó sẽ bắt đầu đo đạc để chuẩn bị vòi dẫn có chiều dài phù hợp. Tiếp theo, chúng ta tiến hành tháo dỡ bồn cầu ở tầng trệt để dùng đầu dò chuyên dụng kiểm tra tình trạng hầm cầu. Cuối cùng, dùng ống hút có đường kính 70mm đến 90mm luồn xuống hầm cầu để hút chất thải ra. Với phương pháp này, không chỉ không cần đục phá nền mà còn giúp hút được 80-90% lượng chất thải đang có trong hầm cầu.

Hút hầm cầu không đục phá đem lại những lợi ích gì?

Trước khi tìm hiểu hút hầm cầu không đục phá bằng cách nào, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu lợi ích từ việc hút hầm cầu không đục phá. Trước kia khi hút hầm cầu, chúng ta phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để phá bỏ một ít công trình của hầm cầu mới có đủ không gian để lấy hết các chất thải ra ngoài. Nhưng hiện nay, với những công nghệ hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể hút hầm cầu mà không cần đục phá và hiệu quả hơn  rút hầm cầu tại nhà nên các bạn cứ yên tâm mà sử dụng.
Lợi ích đầu tiên có thể kể đến là tiết kiệm thời gian. Chúng ta không cần tốn phí thời gian để đục phá không gian xung quanh hầm cầu mà vẫn hút được hầm cầu một cách hiệu quả. Sau đó, chúng ta còn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp những vụn vỡ đã bị đập cũng như xây lại những khoảng trống đã bị phá. Ngoài việc tiết kiệm thời gian và kết cấu hạ tầng của gia đình bạn cũng được đảm bảo nếu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu không cần đục phá.  Lý do dịch vụ hút hầm cầu không cần đục phá
- Chúng tôi luông đảm bảo đem lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu chân không bênh công ty Năm Cảnh chuyên cung cấp, thời gian và chi phí. Quan trọng hơn nữa là sự yên tâm của quý khách hàng. Tất cả dịch vụ này đều được đảm nhận bởi các nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp cộng với các công nghệ được tối ưu nhất tại thời điểm hiện nay giúp vấn đề của khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hầm cầu sẽ sạch sẽ hoàn toàn sau khi hút.
Tuy nhiên, những phương pháp hút hầm cầu không cần đục phá đòi hỏi được thực hiện bởi những đơn vị chuyên nghiệp mới có thể phát huy hết ưu điểm và đảm bảo an toàn cho công trình vệ sinh tự hoại của gia đình bạn. Công ty rút hầm cầu Quận 10 Năm Cảnh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường nói chung và thông hút bồn cầu nói riêng, sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nếu muốn hút hầm cầu không cần đục phá. Trên đây là hai phương pháp hút hầm cầu không cần đục phá. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng đã có thể giải đáp câu hỏi hút hầm cầu có đục phá không? Nếu gia đình bạn có nhu cầu hút hầm cầu, hãy nhanh chóng liên lạc với công ty rút hầm cầ Quận 10 Năm Cảnh .
Qua HOTLINE: 0937.422.422 - 0283.606.8776  để được tư vấn nhé